Tổng đài giao hàng tiết kiệm

Nếu bạn đang gặp một số thông tin và câu hỏi liên quan đến dịch vụ giao hàng tiết kiệm mà chưa được nắm rõ thì hãy liên hệ với tổng đài Giao hàng tiết kiệm. Tổng đài Giao hàng tiết kiệm là nơi cung cấp các thông tin về dịch một cách cụ thể nhằm gỡ rối hiệu quả cho khách hàng.

Số tổng đài giao hàng tiết kiệm là gì?

Giao hàng tiết kiệm là một trong số các công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ giao hàng uy tín tại Việt Nam. Quy mô của giao hàng tiết kiệm cũng ngày càng phát triển, lan rộng ra cả nước và xuất hiện khắp các tỉnh thành. Chính vì thế, hằng ngày số lượng bưu cục vô cùng lớn và các lượt vận chuyển đông đảo. Hơn thế, giao hàng tiết kiệm còn hợp tác với một số kênh thương mại điện tử ( shopee, tiki, lazada,…) và một số cá thể kinh doanh online để vận chuyển hàng hóa đến với tay khách hàng.

Bởi vì lực lượng đông đảo và đối tượng khách hàng lớn nên đòi hỏi nhu cầu về thông tin của khách hàng cực cao. Tổng đài Giao hàng tiết kiệm là một bộ phận đóng vai trò quan trọng cho công việc ấy. Mọi ý kiến thắc mắc được gửi về hay cuộc gọi yêu cầu xử lý cung cấp thông tin điều do tổng đài viên đảm nhiệm.

Mục tiêu chính là cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng, xử lý là giải quyết các vấn đề nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối ưu.

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm, khách có thể liên hệ qua số tổng đài Giao hàng tiết kiệm 1900 6092

Hoặc có thể liên hệ thông qua các địa chỉ sau:

Website GHTK: https://giaohangtietkiem.vn/

Fanpage Facebook Giao hàng tiết kiệm: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn/

Email Giao hàng tiết kiệm: info@ghtk.vn

Goup Facebook GHTK: https://www.facebook.com/groups/578756519372543

Số điện thoại tổng đài Giao hàng tiết kiệm giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài Giao hàng tiết kiệm được thành lập với mong muốn được lắng nghe trực tiếp những chia sẻ, ý kiến đóng góp của khách hàng về đa lĩnh vực, đa dịch vụ,… Đội ngữ nhân viên sẽ luôn luôn hỗ trợ lắng nghe khách hàng và giải quyết thật nhanh chóng những yêu cầu, thắc mắc một cách nhanh nhất.

Cụ thể, tổng đài Giao hàng tiết kiệm sẽ tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn một số thông tin, dịch vụ như:

  • Thời gian lấy hàng
  • Thời gian giao hàng
  • Quá trình giao hàng
  • Mã vận đơn
  • Địa chỉ bưu cục
  • Thời gian làm việc
  • Tra cứu mã vận đơn hàng
  • trình trạng giao hàng
  • Giao hàng tiết kiệm trên shopee

Ngoài ra, tổng đài Giao hàng tiết kiệm còn là nơi tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, hoàn thiện sai sót mắc phải,… Thời gian làm việc của đơn vị chuyển phát này là từ 7h đến 22h (thứ hai đến thứ bảy), 8h đến 18h (chủ nhật). Hãy lựa chọn khung giờ làm việc thích hợp để cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Cách liên hệ với tổng đài giao hàng tiết kiệm

Nếu có bất kì ý kiến thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm, khách hàng có thể gọi qua số hotline 1800 6092 (miễn phí cước) hoặc gửi qua tin nhắn hay một số cách liên hệ ở bên trên để được hỗ trợ từ nhân viên tổng đài.

Hoặc nếu thuận tiện, bạn có thể đến trực tiếp bưu cục gần nhất để được nhân viên hỗ trợ cụ thể và chính xác hơn. Bạn có thể tra cứu địa chỉ  bằng cách tìm từ khóa ” Giao hàng tiết kiệm” trên google map hoặc tìm trên google với từ khóa Giao hàng tiết kiệm + nơi bạn sinh sống. Tại đây bạn sẽ được cung cấp các thông tin gồm địa chỉ và số điện thoại ( mỗi khu vực có một số điện thoại riêng để có thể liên hệ tới từng điểm phục vụ). Hiện nay, chi nhanh giao hàng tiết kiệm đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của người dân trên cả nước.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tra cứu thêm thông tin hoặc một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ một cách nhanh nhất bằng cách truy cập và website giaohangtietkiem.vn để lựa chọn và tham khảo. 

Giao hàng tiết kiệm là một trong những đơn vị chuyển phát trong nước uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng thông qua một số thông tin trên có thể giúp bạn hiểu hơn về hình thức, hoạt động và dịch vụ của tổng đài Giao hàng tiết kiệm. Cuối cùng, nếu như bạn có bất kỳ ý kiến nào xoay quanh trên có thể liên hệ hơn tổng đài Giao hàng tiết kiệm để cùng trao đổi. 

Bảng giá giao hàng tiết kiệm

Dưới đây là bảng cước phí của GHTK (Giao Hàng Tiết Kiệm) cho việc gửi hàng từ 63 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm cả đơn hàng nội huyện (trừ Hà Nội và TP. HCM), và đã bao gồm thuế VAT:

Nội tỉnh Nôi miền Liên miền (Chuẩn) Liên miền (Nhanh)
Nội/ngoại thành 16.500 (3kg) 30.000 (0.5kg) 30-32.000 (0.5kg) 35.000 (0.5kg)
Huyện, xã 30.000 35.000 37-40.000 50.000
0.5kg tiếp theo +2.500 +2.500 +5.000 +10.000
Giao 6h Giao 24-48h 3-5 ngày Giao 48h

Đây là bảng cước phí của GHTK cho việc gửi hàng từ Hà Nội và TP. HCM, áp dụng cho cả đơn nội huyện (đã bao gồm thuế VAT). Bảng cước này có hiệu lực từ ngày 28/09/2021 và dưới đây là thông tin cho bạn tham khảo:

Nội tỉnh Nội miền Chuẩn (HN-ĐN-TPHCM) Nhanh (HN-ĐN-TPHCM) Chuẩn(Liên miền) Nhanh (Liên miền)
Nội/ngoại thành 22.000 (3kg) 30.000 (0.5kg) 30.000 (0.5kg) 33.000 (0.5kg) 30-32.000 (0.5kg) 35.000 (0.5kg)
Huyện, xã 30.000 35.000 40.000 44.000 37-40.000 50.000
0.5kg tiếp theo +2.500 +2.500 +5.000 +10.000 +5.000 +10.000
Giao 6h Giao 24h 3-4 ngày Giao 24h 3-5 ngày Giao 48h

Cách tra cứu mã vận đơn GHTK

Mã vận đơn của Giao hàng tiết kiệm (GHTK) bao gồm các thành phần sau:

  • Mã shop: Đây là ký hiệu đặc trưng của cửa hàng hoặc người gửi hàng.
  • Mã tỉnh/thành phố: Đại diện cho tỉnh hoặc thành phố nơi vận chuyển hàng hóa.
  • Mã kho và tuyến giao: Được sử dụng để xác định kho và tuyến giao cụ thể trong quá trình vận chuyển.
  • Số thứ tự đơn hàng: Là một chuỗi gồm 9 chữ số để phân biệt các đơn hàng với nhau.

Tất cả các đơn hàng có thể có cùng mã shop, mã tỉnh/thành phố, và mã kho, nhưng số thứ tự đơn hàng sẽ khác nhau, đây là yếu tố để phân biệt các đơn hàng với nhau.

Để tra cứu vận đơn GHTK, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau:

  • Tra cứu trên website Giao hàng tiết kiệm.
  • Tra cứu qua ứng dụng GHTK.
  • Tra cứu qua tổng đài GHTK.
  • Tra cứu qua tính năng gửi tin nhắn 

Nếu bạn là người gửi hàng hoặc shop bán hàng và muốn tra cứu đơn hàng đã được giao hay chưa, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau:

  • Tra cứu trên ứng dụng iGHTK.
  • Tra cứu qua các kênh khác như inbox tới fanpage, email tới cskh@ghtk.vn, gọi tổng đài, tham gia group FB, v.v.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu danh sách bưu cục GHTK bằng cách truy cập vào trang web https://giaohangtietkiem.vn/, sau đó chọn tỉnh/thành phố và nhấn vào “Tra cứu điểm gửi hàng”.

Danh sách các bưu cục giao hàng tiết kiệm

Để tra cứu địa chỉ bưu cục, Shop thao tác truy cập trang web của nhà Kiệm tại https://giaohangtietkiem.vn/ => Nhấn chọn tỉnh/thành phố trong mục “Tra cứu điểm giao hàng” => Nhấn “Tra cứu điểm giao hàng” sau đó tìm địa chỉ thích hợp.

Thông tin đơn vị giao hàng tiết kiệm

  • SĐT: 18006092 (miễn cước)
  • Email: cskh@ghtk.vn
  • Fanpage: Giaohangtietkiem.vn
  • Inbox vào mục G-Chat trên GHTK App
  • Group cộng đồng: 1001 Hỏi đáp và tâm sự giao hàng

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng giao hàng tiết kiệm

Số điện thoại tổng đài GHTK là gì?

Số điện thoại tổng đài của Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là 18006092 (miễn cước). Tổng đài này có thể giúp bạn giải đáp các thông tin về cước phí, dịch vụ vận chuyển, và hỗ trợ các khiếu nại liên quan đến dịch vụ.

 Giờ làm việc của GHTK như thế nào?

Thời gian làm việc của tổng đài GHTK là từ thứ 2 đến thứ 7, từ 7h00 đến 22h00, và chủ nhật từ 8h00 đến 18h00.

 GHTK có làm việc ngày Chủ nhật không?

GHTK không làm việc vào ngày Chủ nhật. Tuy nhiên, thời gian làm việc có thể điều chỉnh trong các ngày nghỉ, ngày lễ, và dịp tết để phù hợp với lịch trình công ty.

 Cách tra cứu số điện thoại nhân viên giao đơn hàng GHTK như thế nào?

Để tra cứu số điện thoại nhân viên giao đơn hàng của GHTK, bạn có thể thực hiện việc tra cứu vận đơn của mình. Thông tin về nhân viên giao hàng sẽ được cung cấp trong quá trình tra cứu.

 GHTK cấm vận chuyển hàng hóa nào?

GHTK có các hạn chế về việc vận chuyển một số loại hàng hóa như sau:

  • Ma túy và chất gây kích thích thần kinh.
  • Vũ khí, đạn dược, hoặc thiết bị liên quan đến quân sự.
  • Vật sắc nhọn, vũ khí có khả năng gây sát thương cao như dao, kéo, mã tấu, v.v.
  • Văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy, gây ô nhiễm môi trường, hoặc có nguy hiểm khác.
  • Các chất ma túy, thuốc lá, và các sản phẩm thuốc lá nhập lậu.
  • Hóa chất độc hại, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam.
  • Các loại hàng hóa bị cấm lưu thông, kinh doanh, xuất nhập khẩu theo quy định của nhà nước.
  • Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
  • Tiền tệ, giấy tờ có giá trị như tiền, hóa đơn GTGT, và giấy tờ không thể cấp lại.
  • Kim khí quý dưới dạng khối, thỏi, miếng.

 GHTK vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?

  • Các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ Giao hàng tiết kiệm phải được đóng gói và niêm phong. Giao hàng tiết kiệm nhận hàng theo điều kiện ‘nguyên đai, nguyên kiện’.
  • Khối lượng hàng hóa tối đa là 20kg. Kích thước hàng hóa không quá 80cm mỗi chiều nếu giao hàng liên miền, và không quá 50cm mỗi chiều nếu giao hàng nội miền và nội tỉnh. Hàng hóa có kích thước nhỏ hơn 6x3x8 cm nên được bỏ vào bao bì để tránh thất lạc.
  • Sử dụng băng keo để đóng gói hàng hóa, tránh hàng hóa bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Không sử dụng dây vải, dây thừng để đóng gói.
  • Hàng hóa dễ vỡ, dễ cháy hoặc dễ bị móp méo cần có cảnh báo đặc biệt ngoài thùng hàng.
  • Bao bì của vận đơn cần có các thông tin sau: Mã vận đơn, Thông tin Người nhận, Ghi chú hàng dễ vỡ hoặc không vận chuyển được bằng đường hàng không.

 Khiếu nại lên GHTK như thế nào?

  • GHTK sẽ chi trả 100% giá trị hàng hóa đã được khai báo trên hệ thống khi hàng hóa bị mất. GHTK cũng sẽ chi trả phần thiệt hại, mất mát hoặc giảm giá trị hàng hóa trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng một phần (tối đa 20.000.000VNĐ), miễn là người gửi (shop) cung cấp đầy đủ giấy tờ xác định nguồn gốc và giá trị hàng hóa hợp lệ (hóa đơn, chứng từ khớp với thông tin khai báo trên hệ thống GHTK, v.v.).
  • Người gửi hàng cần chứng minh rõ ràng thiệt hại hoàn toàn do lỗi của GHTK trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, giảm giá trị hoặc bị tráo đổi một phần (không thể khôi phục, thay thế, sử dụng). Dựa trên khối lượng hàng hóa ban đầu, GHTK sẽ chi trả giá trị tương ứng với phần khối lượng bị hư hỏng hoặc giảm giá trị.
  • Trong trường hợp nguồn gốc và/hoặc giá trị hàng hóa không thể được chứng minh, GHTK sẽ chi trả tối đa 04 lần cước phí.
  • Giá trị hàng hóa được xác định dựa trên thông tin sản phẩm khai báo trên đơn hàng GHTK, hóa đơn và các tài liệu hợp lệ. Tùy từng trường hợp, GHTK có thể chấp nhận giá bán công bố trên trang web của cửa hàng làm căn cứ.
  • Việc chi trả từ GHTK đã bao gồm cả cước dịch vụ và phí bảo hiểm. Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng trong mọi trường hợp, khoản tiền bồi thường GHTK chi trả đã bao gồm việc hoàn trả cước phí dịch vụ và phí bảo hiểm hàng hóa đã được thanh toán cho GHTK (nếu có). Khách hàng từ bỏ và sẽ không thực hiện bất kỳ quyền (bao gồm cả quyền yêu cầu, quyền khiếu nại với cơ quan nhà nước, …) hoặc hành động nào khác chống lại GHTK trong các trường hợp sau đây:
  • GHTK đã hoàn thành việc bồi thường theo quy định.
  • Phần tổn thất, thiệt hại vượt quá giới hạn trách nhiệm bồi thường của GHTK.

Ngoài ra, GHTK miễn trừ trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau đây:

  • Người yêu cầu bồi thường không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng.
  • Hàng hóa được giao/trả đúng thỏa thuận, GHTK không bồi thường bưu gửi người nhận/shop đã nhận hàng.
  • Hàng hóa bị hư hại, mất mát do lỗi của bên gửi hàng/người nhận (Đóng gói không đúng quy cách, người gửi dán sai mã đơn hàng, …).
  • Do đặc tính tự nhiên hoặc khuyết tật vốn có của hàng hóa hay việc biến đổi của hàng hóa diễn ra theo tác động tự nhiên trong quá trình vận chuyển.
  • Thiệt hại do ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng như: động đất, mưa, bão, lũ, lụt, hỏa hoạn, chiến tranh, bạo loạn, tai nạn, quy định của pháp luật, yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền, …
  • Hàng hóa thuộc danh mục hàng không nhận vận chuyển của GHTK hoặc theo quy định pháp luật. Hàng hóa bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu, tiêu hủy hoặc cưỡng chế kiểm tra dẫn đến bị mất mát, giảm khối lượng, giảm chất lượng hoặc hư hỏng một phần.
  • Người gửi không cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin, giấy tờ phục vụ cho việc giao hàng dẫn đến các thiệt hại như hàng hóa hư hỏng do để lâu, bị tịch thu, tiêu hủy, …
  • Người khiếu nại không thông báo kịp thời, không cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu, phối hợp giải quyết khiếu nại.
  • Người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa khi tạo đơn.
  • Người gửi từ chối nhận lại Bưu gửi hoặc GHTK không liên hệ được với người gửi sau khi GHTK đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ giao hàng, lưu kho.

Trên đây là các thông tin chi tiết về tổng đài giao hàng tiết kiệm, đây là thương hiệu giao hàng không quá xa lạ đối với chủ shop của các khu vực. Hi vọng nó hữu ích với bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về giao hàng tiết kiệm hãy liên hệ Tolico để được hỗ trợ nhanh chóng.

Scroll to Top