Tổng đài Viettel Post

Viettel Post đang ngày càng phát triển trên thị trường trong nước và quốc tế. Quy mô phủ sóng của Viettel ngày càng được mở rộng và phát triển, đòi hỏi con người và phong cách làm việc của Viettel Post phải thật chuyên nghiệp. Tổng đài Viettel Post là một bộ phận vô cùng quan trọng, hỗ trợ và giải quyết ý kiến thắc mắc, giúp cho khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng – Tổng đài Viettel Post là gì?

Tổng đài Viettel Post hay còn gọi là tổng đài chăm sóc khách hàng chuyển hỗ trợ thắc mắc, các ý kiến đóng góp của khách hàng đang sử dụng dịch vụ, cũng có thể là tổng đài khiếu nại Viettel Post, để khách hàng có thể phản ánh về chất lượng dịch vụ Viettel Post.

Hiện nay Viettel Post không còn đơn giản là đơn vị chuyển phát nhanh mà còn cung cấp các tiện ích và dịch vụ vượt trội. Tại Việt Nam Viettel Post ngày càng xuất hiện mà mở rộng cơ sở hoạt động ra các tỉnh thành như: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang,… kể cả những vùng cao, với mục đích nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Vậy nên điều mà Viettel Post vẫn luôn chú trọng nhất là chất lượng dịch vụ và phục vụ mà Viettel Post mang lại. Để cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ có tiện ích mà còn là đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post luôn chăm sóc tận tình, chu đáo, giải đáp mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Tổng đài Viettel Post hỗ trợ dịch vụ gì?

Tổng đài chăm sóc khách hàng viettel post là loại hình dịch vụ chuyên cung cấp, hỗ trợ đa dạng các thông tin liên quan đến các vấn đề như:

  • Yêu cầu tư vấn, các thủ tục, chính sách dịch vụ khác nhau.
  • Các khiếu nại, các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như: hư hỏng sản phẩm, mất hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, tính sai tiền,…
  • Các thông tin về cước phí, trọng lượng, kiểm tra thông tin đơn hàng, cách gửi hàng,…

Vai trò của tổng đài Viettel Post

Vai trò của dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post rất quan trọng.

  • Là cầu nối quan trọng giữa Viettel Post và Khách hàng. Giúp liên kết khách hàng với đơn vị Viettel Post
  • Là công cụ hỗ trợ, xử lý đắc lực, giải quyết các vấn đề và hình huống khó đỡ liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Nhanh chóng giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
  • Mọi ý kiến, khiếu nại sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết.

Số điện thoại của tổng đài Viettel Post là bao nhiêu?

Hiện nay, số tổng đài Viettel Post là 19008095. Thông qua số điện thoại này sẽ hỗ trợ khách hàng về dịch vụ mà khách đang sử dụng. Khi gọi điện đến tổng đài, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn các yêu cầu sau:

  • Tư vấn hỗ trợ các thủ tục về đảm bảo hàng hóa được vận chuyển, xuất nhập khẩu thành công.
  • Các vấn đề về tổn thất hàng hóa như: móp méo, ẩm mốc, đổ vỡ,… hay các yếu tố hư hỏng bên ngoài khác.
  • Các chi phí về bảo hiểm phòng trừ các tổn thất, hư hại, tác động bên ngoài có thể xảy ra.
  • Thông báo cước phí giao nhận về trọng lượng, điểm đến theo quy định của Viettel Post

Hướng dẫn liên hệ đến tổng đài Viettel Post

Để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ, tư vấn giải đáp thắc mắc,… bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline 19008095. Cước gọi điện hoàn toàn miễn phí. Thời gian gọi điện từ 7h – 20h các ngày trong tuần.

Sau khi đã bấm gọi, khách hàng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ để lựa chọn dịch vụ tư vấn phù hợp

  • Ấn phím 1: Để được hỗ trợ dịch vụ vận chuyển trong nước
  • Ấn phím 2: Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển quốc tế
  • Ấn phím 3: Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển đa phương thức

Các kênh hỗ trợ khách hàng của tổng đài Viettel Post

Website: viettelpost.com.vn

Truy cập và trang web của Viettel Post. Tại đây, ngoại trừ cung cấp các thông tin cần thiết tổng quan về Viettel, khách hàng còn được hỗ trợ chăm sóc, đóng góp ý kiến thắc mắc về chất lượng dịch vụ đang được sử dụng.

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình thông qua công cụ hỗ trợ về tin nhắn được hiển thị trên website.

App: Viettel Post

Bạn có thể tải app Viettel Post trên thiết bị thông qua Android hoặc IOS để được cung cấp các dịch vụ tư vấn hỗ trợ của tổng đài Viettel Post.

Tại đây bạn có thể đóng góp các ý kiến thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ về chất lượng dịch vụ.

Fanpage facebook: Viettel Post

Tìm kiếm trên facebook về trang fanpage của Viettel Post hoặc VTP News( kết quả đầu tiên trên trang tìm kiếm và có hiển thị dấu tích xanh).

Quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh trên 2 fanpage thông qua việc nhắn tin, comment,…

Email: cskh@viettelpost.com.vn

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hay khiếu nại Khách hàng có thể gửi đến Viettel Post thông qua email trên. Nội dung email có thể trình bày chi tiết và cụ thể nhằm giúp cho nhân viên hỗ trợ có thể nắm rõ và tư vấn cho khách hàng được hiểu.

  • Giải quyết mọi thắc mắc nhanh chóng
  • Gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Thấu hiểu khách hàng

Đây là các phương châm mà Viettel Post đề ra nhằm mong muốn giải quyết ổn thỏa tất cả các vấn đề cho khách hàng.

Viettel Post tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển trong nước uy tín nhất cho khách hàng. Đồng thời, đây là đơn vị có độ ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng.

 

Scroll to Top